okay ba pwede rin pla sa balut ito c: hehehe :p :9 sawap :9

11 comments:

  1. Gem said...

    Pambihira! Pati balut.

    Okey lang kaya yan pang avatar sa EC? Baka dumami ang advert clicks mo, unique kasi. Hehehe.  

  2. iceah said...

    cge mukhang maganda ilalagay ko c: ako nagshoot nyan inajust ko lang lighting and color c: ganda ba c:  

  3. Gem said...

    Did you do painted that egg manually, o photoshop yan?  

  4. iceah said...

    c pasti nagpaint nyan c: manually po ganda no c: pinadraw ko sa kanya it was my idea talaga c:

    bakit balut is an egg so pwede paring maging canvas hehehe :p  

  5. Gem said...

    kayo nga ni berry ginawa ninyong canvas eh ... hehehe...

    di pa ako nagpe-paint ng egg ko..waah!  

  6. iceah said...

    magpaint ka nadin wag lang sa itlog ng pugo may print yun e hehehe c:  

  7. Gem said...

    Hahaha! Di ko man lang naisip ang itlog ng pugo.

    Walang digicam dito huhuhu.  

  8. iceah said...

    sa cam ng cell phone mo? cell naman ang ginagamit ni berry diba? c:  

  9. Gem said...

    Ala eh.. huhuhu.

    Naholdap cellphone ko. Now using an old cellphone na walang cam.  

  10. iceah said...

    ha! nahold-up c: that only proves na pareho lang na walang safe na place nahold-up din si bro sa cotabato city ng cell :p ewan kung ano cell nya makikita kpa sa Christmas c:  

  11. Gem said...

    A friend of mine, who attended a conference in Cagayan de Oro city last week, lost her plane ticket, cellphone and wallet.

    Grabe nga eh. Ipit gang.  


 

Blogger Template by Adam Every